ชนะการวางแผนประชาสัมพันธ์ให้กับมูลนิธิคุณวีโรกุศลสงเคราะห์


.


- ผลิตสื่อเพื่อการประชาสัมพันธ์ให้กับมูลนิธิ -










ผ่านไปแล้ว ” PR battle “  กับการแข่งขันวางแผนประชาสัมพันธ์  ไฟนอลโปรเจค ของนิสิตเอกการประชาสัมพันธ์ ชั้นปีที่ 3 ขอบอกเลยว่า ครั้งนี้ได้มีการประชันกันอย่างดุเดือด และ เข้มข้น ถึง 8 ทีม 4 องค์กร เลยทีเดียว
ในวันที่ 17 พ.ย. 58 ที่ผ่านมา ได้มีการจัดการแข่งขัน วางแผนประชาสัมพันธ์  ” PR Battle ”  ของนิสิตเอกการประชาสัมพันธ์ ชั้นปีที่ 3 ซึ่งเป็นงานไฟนอลโปรเจค ของรายวิชาการวางแผนประชาสัมพันธ์ ณ ห้องฉายภาพยนตร์ คณะวิทยาการสารสนเทศ โดยมี อาจารย์ปุย ภัทรกร ไกรเสนกุล เป็นอาจารย์ประจำวิชา และให้คำปรึกษาตลอดการดำเนินงาน
ภายในงาน มีการแข่งขันวางแผนประชาสัมพันธ์ ให้กับองค์กรต่างๆ โดยนำเสนอแผนงานจริง ต่อหน้าคณะกรรมการ ซึ่งงานนี้ได้มีการประชันกันอย่างดุเดือด ถึงพริกถึงขิง ด้วยกันถึง 8 ทีม
องค์กรภาครัฐ : เทศบาลเมืองร้อยเอ็ดทีม Maximus Pr Organizer ประชันกับ Inspiration Pr organizer
องค์กรไม่แสวงหาผลกำไร : มูลนิธิคุณวีโรกุศลสงเคราะห์ ( เอ็ง เต๊ก ตึ๊ง ) มหาสารคาม
ทีม The Idea Universe ประชันกับ ทีม NEXT station organizer
องค์กรภาคเอกชน : คลีนิคศัลยกรรม YB clinic จ.มหาสารคาม
ทีม 24 hr Organizer ประชันกับ ทีม Angel Pr Organizer
องค์กรภาคเอกชน : ร้าน Milk me 
ทีม 3pta Organizer ประชันกับ Pheonix Pr Organization
” งานนี้นะคะ เป็นงานที่ทำให้เราได้ฝึกการทำงานจริง ๆ และได้ใช้ความรู้ที่เราเรียนมา โดยการวางแผนประชาสัมพันธ์ให้กับองค์กรต่าง ๆ ทำให้เราได้พัฒนาตนเองไปอีกขั้น รู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ก่อนขึ้นแข่งค่ะ เพราะทุกกลุ่มได้มีการเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี เพื่อที่จะมาทำการแข่งขันกันในงานนี้ ”  ความรู้สึก ของ กุ้ง จิราภรณ์ จิมานัง PR ปี 3  
ซึ่งได้รับเกียรติจาก มูลนิธิคุณวีโรกุศลสงเคราะห์ และ นายเเพทย์อดิศร ศิริสรรหิรัญ , คุณนภศร ศิริสรรหิรัญ ผู้บริหาร YB Clinic และ คุณโบโบ้ ที่ปรึกษาการตลาด YB clinic เป็นกรรมการพิเศษ ร่วมตัดสินผลการแข่งขัน




Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น